Quá trình nâng cấp sản phẩm thông thường là nâng cấp từ sản phẩm phiên bản cũ sang sản phẩm phiên bản mới có các tính năng, tiện ích mới cao hơn và được cập nhật đầy đủ các yêu cầu theo chế độ nhà nước. Quá trình nâng cấp sản phẩm cũng có thể là nâng lấp lên một sản phẩm mới có tính năng quản trị khác cao hơn như từ Fast Book lên
1. Nâng cấp sản phẩm
Quá trình nâng cấp sản phẩm thông thường là nâng cấp từ sản phẩm phiên bản cũ sang sản phẩm phiên bản mới có các tính năng, tiện ích mới cao hơn và được cập nhật đầy đủ các yêu cầu theo chế độ nhà nước.
Quá trình nâng cấp sản phẩm cũng có thể là nâng lấp lên một sản phẩm mới có tính năng quản trị khác cao hơn như từ Fast Book lên Fast Accounting, Fast Accounting lên Fast Financial, Fast Financial lên Fast Business.
2. Mở rộng sản phẩm
Khi doanh nghiệp có nhu cầu thêm mới một phân hệ nghiệp vụ FAST sẽ tiến hành khảo sát, thống nhất yêu cầu và chuyển giao giải pháp sau khi hoàn thiện.
Hiện tại FAST đang có 4 dòng sản phẩm chính nhằm đáp ứng cho 4 đối tượng doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn, đây cũng là chiến lược sản phẩm nhằm tạo điều kiện cho FAST có cơ hội hợp tác với doanh nghiệp lâu dài và giúp doanh nghiệp được hưởng dịch vụ của FAST từ khi thành lập tới lúc mở rộng, phát triển quy mô.
Bốn dòng sản phẩm của FAST bao gồm:
- Fast Book - phần mềm kế toán cho doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập
- Fast Accounting - phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Fast Financial - Phần mềm quản trị tài chính kế toán cho doanh nghiệp vừa và lớn
- Fast Business - Giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP)
- Fast Accounting - phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Fast Financial - Phần mềm quản trị tài chính kế toán cho doanh nghiệp vừa và lớn
- Fast Business - Giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét